ഇതുവരെ നോർക്കയുടെ 5000 രൂപ ലഭിച്ചില്ലേ? എന്നാൽ ഇത് അറിയുക

 നോർക്കയിൽ നിന്ന് 5000 രൂപ എങ്ങനെ ലഭിക്കും


ശ്രദ്ധിക്കുക, നോർക്ക ആനുകൂല്യം ലഭിക്കാത്ത ആളുകൾക്ക് 5000 രൂപ. തുക സ്വീകരിക്കുന്നതിന് നിങ്ങൾ അറിയേണ്ട വിവരങ്ങൾ

നമ്മുടെ രാജ്യം നിലവിൽ ഒരു വലിയ പ്രതിസന്ധിയിലാണ്. അതിനാൽ കേന്ദ്രസർക്കാരും കേരള സർക്കാരും ജനങ്ങൾക്ക് വിവിധ ആനുകൂല്യങ്ങൾ നൽകുന്നുണ്ട്. നമ്മുടെ രാജ്യത്ത് മാത്രമല്ല മറ്റ് വിദേശ രാജ്യങ്ങളിലും സ്ഥിതി സമാനമാണ്. നമ്മുടെ സംസ്ഥാനത്ത് പലരും വിദേശത്ത് ജോലി ചെയ്യുന്നുണ്ടെന്ന് നമുക്കറിയാം.


 
എന്നിരുന്നാലും, ജനുവരി ഒന്നിനോ അതിനുശേഷമോ നാട്ടിലേക്ക് മടങ്ങുന്ന പ്രവാസികൾക്ക് രാജ്യത്ത് നിലവിലുള്ള ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ കാരണം മടങ്ങാൻ കഴിയില്ല. ധാരാളം പേർക്ക് ജോലി നഷ്ടപ്പെട്ടു. ഇത്തരം ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ നേരിടുന്ന പ്രവാസികൾക്ക് സംസ്ഥാന സർക്കാർ നോർക്ക റൂട്ട്സ് വഴി 5,000 രൂപയുടെ ആനുകൂല്യങ്ങൾ പ്രഖ്യാപിച്ചു. അപേക്ഷകർക്ക് വിതരണം ആരംഭിച്ചു.

ഒരു ലക്ഷത്തി എഴുപതിനായിരം അപേക്ഷകൾ ലഭിച്ചു. നോർക്ക വെബ്‌സൈറ്റ് വഴി 1000 മുതൽ 10,000 രൂപ വരെ പൊതുജനങ്ങൾക്ക് ലഭ്യമാകുമെന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നു. എന്നാൽ പലർക്കും അത് ലഭിച്ചില്ല. എന്നാൽ തുക ലഭിക്കാത്തവർ വിഷമിക്കേണ്ടതില്ല. അപേക്ഷിക്കുന്നവർക്ക് തുക ലഭ്യമാക്കുമെന്ന് സർക്കാർ വ്യക്തമാക്കിയതിനാലാണിത്.


 
ഇക്കാര്യത്തിൽ ഓരോ അപേക്ഷകന്റെയും മൊബൈൽ ഫോണിൽ ഒരു സന്ദേശം ലഭിച്ചിരിക്കാം. നമുക്ക് ഇത് പരിശോധിക്കാം. പ്രവാസി വെൽഫെയർ ഫണ്ടിലെ അംഗങ്ങൾക്ക് അവരുടെ ആനുകൂല്യങ്ങൾക്ക് പുറമേ 1,000 രൂപയും പ്രാവസി വെൽഫെയർ ഫണ്ടിലെ അംഗങ്ങൾക്ക് വൈറസ് ബാധിച്ചാൽ 10,000 രൂപയും നൽകുമെന്നും സർക്കാർ അറിയിച്ചിരുന്നു. ജനുവരി ഒന്നിന് ശേഷമോ അതിനുശേഷമോ മടങ്ങുന്ന പ്രവാസികൾക്കും നിലവിലെ ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ കാരണം മടങ്ങാൻ കഴിയാത്തവർക്കും 5,000 രൂപ ലഭിക്കും.

എന്നാൽ വളരെ കുറച്ച് ആളുകൾക്ക് അവരുടെ അക്കൗണ്ടിൽ 5,000 രൂപ ലഭിച്ചു. നിരവധി ആളുകൾ ഈ ആനുകൂല്യം നഷ്‌ടപ്പെടുത്തി. എന്തുകൊണ്ടാണ് ഈ ആനുകൂല്യം ലഭിക്കാത്തതെന്ന് പലർക്കും അറിയില്ല. നോർക്ക-റൂട്ട്സ് അനുസരിച്ച്, അപേക്ഷകർ സമർപ്പിച്ച രേഖകളിലെ പിശകുകളാണ് ഇതിന് പ്രധാന കാരണം. അതേസമയം, നിരവധി ആളുകൾ അവരുടെ എൻ‌ആർ‌ഐ അക്കൗണ്ടുകൾ സമർപ്പിച്ചു.

 
സമർപ്പിച്ച രേഖകളിൽ തെറ്റുകൾ വരുത്തിയവർക്ക് ഇക്കാര്യത്തിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിലേക്ക് ഒരു സന്ദേശം ലഭിച്ചിരിക്കാം. അത്തരം സന്ദേശങ്ങൾ ലഭിച്ച ആളുകൾ 8802012445 എന്ന നമ്പറിലേക്ക് ഒരു മിസ്ഡ് കോൾ ചെയ്യണം. ബന്ധപ്പെട്ട ഉദ്യോഗസ്ഥർ 24 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ തിരികെ വിളിക്കും. ഒരു കോൾ മടക്കിനൽകുമ്പോൾ ചെയ്യേണ്ട ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട കാര്യം, ലഭിച്ച രജിസ്ട്രേഷൻ നമ്പർ നൽകുക എന്നതാണ്, അതായത് അപേക്ഷ സമർപ്പിക്കുന്ന സമയത്ത് ലഭിച്ച രജിസ്ട്രേഷൻ നമ്പർ.

തുടർന്ന് അവർ രജിസ്ട്രേഷൻ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് അപേക്ഷകൾ പരിശോധിക്കുകയും ഈ ആനുകൂല്യം ലഭ്യമല്ലാത്തത് എന്തുകൊണ്ടെന്ന് വിശദീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. പ്രമാണങ്ങൾ എഡിറ്റുചെയ്യേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകതയെക്കുറിച്ചും ഇത് നിങ്ങളെ അറിയിക്കുകയും ഈ തുക ലഭിക്കുമെന്ന് അറിയിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്നാൽ ഈ ഒരു ആനുകൂല്യത്തിനായി പുതിയ അപേക്ഷകളൊന്നും സ്വീകരിക്കില്ല. അതിനാൽ, അയച്ച പ്രമാണങ്ങളിൽ എന്തെങ്കിലും പിശകുകൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ, അവ ഉടനടി ശരിയാക്കുക.

നിങ്ങളുടെ ഗ്രൂപ്പുകൾ പങ്കിടാനും ഞങ്ങളുടെ ചാനൽ സബ്‌സ്‌ക്രൈബുചെയ്യാനും ഞങ്ങളുടെ വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ ചേരാനും ഫേസ്ബുക്ക് പേജിൽ പിന്തുടരാനും ഈ വിവരങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്തുക്കളുമായും മറ്റ് സോഷ്യൽ മീഡിയയുമായും പങ്കിടുക.


Post a Comment

Previous Post Next Post